PHÁT TRIỂN - BỀN VỮNG - THỊNH VƯỢNG
Giới thiệu Công Ty

01Hình thành & mở rộng
Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoả Xa hình thành, phát triển và kế thừa hoạt động kinh doanh chung từ ngành đường sắt Việt Nam. Những viên gạch nền móng từ những năm 1976 khởi đầu, đánh dấu cho sự phát triển trải dài theo năm tháng. Từ chỗ chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ, đến nay Công ty đã mở rộng ra nhiều loại hình kinh doanh: thương mại, du lịch, vận chuyển, khách sạn, nhà hàng. Những cơ sở kinh doanh của Công ty được đầu tư nâng cấp trở thành những khách sạn đạt tiêu chuẩn như: Khách sạn Kỳ Đồng, Nhà hàng - Khách sạn Cà Ná, Nha Trang, Đà Lạt… và một mạng lưới kinh doanh trong hoạt động cho thuê tài sản bền vững…
02Tái cấu trúc
Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoả Xa đang trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, chuyển đổi hình thức sở hữu, hướng tới mục tiêu là một doanh nghiệp lớn mạnh, hoạt động đa ngành với phạm vi trong và ngoài nước, có chất lượng sản phẩm cao, lợi nhuận của Công ty và thu nhập của người lao động ổn định và tăng trưởng mạnh, khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường; có đội ngũ lãnh đạo, quản lý và công nhân đạt trình độ cao về điều hành, quản trị, tay nghề và tính chuyên nghiệp, luôn phù hợp với thực tế thị trường và sự phát triển Công ty.
SaiGon Train Co., JSC
03Chiến lược đầu tư
Cùng với mục tiêu phát triển kinh tế Việt Nam bao gồm: tăng trưởng kinh tế cao và bền vững, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Theo đó, chiến lược cụ thể của Công ty trong giai đoạn này là mở rộng hoạt động đầu tư chiều rộng và chiều sâu để tăng thêm cơ sở kinh doanh và nâng cao năng lực khai thác tài sản, nghiên cứu kỹ chủ trương đầu tư để cân đối được nguồn vốn và tính hiệu quả lâu dài; chú trọng chất lượng những dự án hoặc công trình đầu tư. Đặc biệt, thay đổi nhận thức và thực hiện ngay việc đầu tư tài chính, đây là mũi nhọn trọng điểm, hiện đại trong thời kinh tế hội nhập, năng động, hạn chế rủi ro trên nền tảng sẵn có của Công ty để trở thành một Công ty lớn mạnh, hoạt động đa ngành, ổn định tăng trưởng.
04Văn hóa doanh nghiệp
Ngoài ra, với đội ngũ lãnh đạo và nhân sự hiện nay. Công ty sẽ tạo lập một văn hóa kinh doanh riêng như điều hành tập trung, thực hiện thống nhất, làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh và trọng thị chữ tín vì yếu tố con người, xây dựng một doanh nghiệp tự chủ, phát huy nội lực cơ bản, chiến lược lâu dài, là các yếu tố chủ chốt, quan trọng, có tính đột phá, thúc đẩy quá trình phát triển, nâng tầm vị thế của Doanh nghiệp.
Cơ cấu tổ chức
Nội dung đang cập nhật...